Contact Me on Zalo
Contact Me on Zalo
0965962847

NÊN BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG MÁY LẠNH KHI NÀO ?

13 4 / 2021
Đăng bởi: Lê Phạm

NÊN BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG MÁY LẠNH KHI NÀO ?

 Khoảng bao lâu thì chúng ta nên bảo trì, bảo dưỡng và vệ sinh máy lạnh?



    Trong quá trình sử dụng điều hòa cả năm trời cho dù bạn sử dụng máy lạnh mới hoặc máy lạnh cũ mà nếu không bảo trì, bảo dưỡng nạp gas điều hòa hoặc vệ sinh sẽ làm cho Cục nóng của máy lạnh (Outdoor unit) giải nhiệt rất kém. 

    Giải nhiệt kém có thể sẽ dẫn đến những hư hỏng không đáng có cho máy lạnh của bạn, hoặc một tình trạng nữa có thể xãy ra là cục lạnh (Indoor unit) và cục nóng của máy lạnh của bạn sẽ không trao đổi nhiệt tốt, hoặc không thể trao đổi nhiệt dẫn đến nhiệt độ quá lạnh sẽ làm ngưng tụ nước nhiều và chảy ra ngoài máng hứng nước của máy.

    Để cho máy lạnh của bạn hoạt động một cách ổn định thì bạn nên bảo trì, bảo dưỡng và vệ sinh máy lạnh khoảng 3 đến 4 tháng một lần. Đối với những máy lạnh hoạt động nhiều, những khu vực và môi trường có nhiều bụi bẩn hoặc những hộ kinh doanh thì nên bảo trì, bảo dưỡng và vệ sinh máy lạnh từ 2 đến 3 tháng một lần.

     Để thuận tiện cho cuộc sống của bạn, tầm 2 đến 3 tháng bạn nên chú ý đến các thiết bị điện lạnh trong gia đình bạn, nhằm tránh những rủi ro hoặc trở ngại trong quá trình sinh hoạt. Điện lạnh Văn Giổ chúng tôi sẽ đáp ứng các dịch vụ về điện lạnh, giải quyết các nhu cầu về sửa chữa, bảo trì nhanh chóng.

Hotline: 0965 962 847 



Chia sẻ: